Bạn muốn nói gì?
Bạn muốn nói gì?
Bạn muốn nói gì?
Một cư dân sống tại khu chung cư Horizon Tower của chủ đầu tư VINAENCO bức xúc chia sẻ với cư dân và kêu gọi sự đoàn kết để yêu cầu chủ đầu tư và đơn vị quản lý toà nhà có những hành động tiếp thu và tôn trong cư dân, người trả tiền đê nuôi đội ngũ quản lý.
Trong dòng trạng thái, a Minh viết.
Kính thưa toàn thể anh chị em cô bác chú gì cư dân Horizon,
Chúng ta được ứng xử như thế nào trên chính ngôi nhà của mình. Một công ty được thuê về để quản lý chúng ta với 1 đơn vị Quản lý và vận hành - hàng đầu tập đoàn Visaho của Nhật Bản (Độ chuyên nghiệp khiến người ta nghĩ tới Nhật Tân). Có rất nhiều vấn đề cần thời gian giải quyết nhưng hiện tại có 1 vấn đề nổi cộm đó là vấn đề liên quan tới Phí trông giữ oto và xe máy.
Thứ 1 về bản chất, Visoha có lẽ chỉ nhận chỉ thị của Vinaenco rồi áp xuống cho Cư dân Horizon, đó là điều đương nhiên nhưng chúng ta hãy nhìn tổng thể vấn đề và cách làm của Visoha.
- Cơ sở hạ tầng trông giữ xe tính tới 22h đêm hôm qua vẫn đầy bao tải cát chặn nước mưa tràn xuống tầng hầm suy ra Cơ sở hạ tầng đã đủ hoàn thiện để thu tiền của cư dân chưa?
- Mái che mưa tấm kết nối từ dưới tầng hầm đi lên nhìn cơ bản theo thiết kế xây dựng là phải có (ko biết thực hư có hay ko vì cái này ko ghi chi tiết trong hợp đồng) chưa thấy đâu.
- Một số chỗ vị trí để xe vẫn có hiện tượng nước nhỏ giọt rơi xuống từng giọt buồn rất buồn
- ...
Thứ 2, Visaho là đơn vị KHÔNG biết cách tôn trọng Khách hàng? KHÔNG biết cách làm việc điều hành quản lý hay đơn giản là họ quá kém chuyên nghiệp hoặc/và không thèm làm.
Horizon trên mọi phương tiện thông tin truyền thông quảng cáo là một chung cư Cao cấp và duyên dáng. Vâng cao cấp nhưng khi Visoha truyền đạt thông tin tới KH theo cái cách dán toẹt 1 tờ giấy trên khu vực thang máy rồi buộc Cư dân phải cứ thế thực hiện, dạ chúng tôi là cái gì? Tôi cận tôi ko đọc những thứ vớ vấn dán lung tung rồi thời hạn đăng ký cũng ko ghi cụ thể. Nếu họ có tâm, họ chuyên nghiệp họ là của Nhật họ phải biết chúng ta đang ở cái thời 4.0, ít nhất họ phải có email hoặc hệ thống tin nhắn qua điện thoại thông báo (nếu chưa có email cư dân họ phải lập phiếu mà đi xin) còn việc dán thông báo phải có bảng thông báo (dành cho cư dân ko dùng đt, email) đặt tại vị trí cụ thể để cư dân quan tâm còn biết.(ko bằng cả htx ngày xưa).
Phí thu thì theo tôi được biết có ảnh đính kèm: Biên bản họp 24/4/2018 đã có dấu má ký kết đàng hoàng ghi rõ tại điều 9 và 10 rằng là mà: Chủ đầu tư thu phí xe dựa trên mặt bằng chung của NGĐ vậy cái mặt bằng chung ấy đâu mà toẹt phát các vị thu 1.4 triệu++ và 90k++
Thứ 3. Thưa các cư dân: Chúng ta ko đồng lòng đoàn kết thì kết cục sẽ bị xỏ mũi dắt đi như trâu và chịu thiệt trực tiếp là chính chúng ta. Chưa tính tới các chiêu bắn tỉa của CĐT mà tôi ko muốn đề cập.
Vậy kết luận: Cư dân horizon nên cùng đồng lòng đoàn kết chiến đấu vì lẽ phải vì gia đình vì chính môi trường sống của chúng ta để tạo nên một Horizon đáng sống!
Anh Minh cũng kêu gọi cư dân, vào Thứ 7 lúc 9h sáng ngày 11/8/2018 kính mong chư vị cư dân cùng tham gia công tác làm việc ôn hòa lại với CĐT về trước nhất là vấn đề thu phí xe và 1 số vđề khác.
“AI CŨNG CHỌN VIỆC Ở NHÀ, CHIẾN ĐẤU SẼ GIÀNH PHẦN AI?”
1
0
5
Xem thêm
Xem thêm
Ý kiến bạn đọc (5)