Bạn muốn nói gì?
Bạn muốn nói gì?
Bạn muốn nói gì?
Một cư đân của chung cư Horizon Tower của chủ đầu tư Vinaenco than thở, thời gian gần đây có dịp được ngồi cafe Lucky bên N03T2 nhiều hơn và điều đập vào mắt và thực sự ấn tượng là công ty quản lý tòa nhà rất chuyên nghiệp.
Hầu như ngày nào họ cũng lau chùi cửa kính, quét dọn hành lang sạch sẽ, gọn gàng. Còn tòa "chân trời" (hàm ý nói toà Horizon Tower) bên cạnh thì sao? Chắc nhiều cư dân đã biết.
Ví dụ: tôi đã lên căn hộ mẫu của tòa nhà chân trời ít nhất 4 lần và một tồn tại khó được chấp nhận là nước mưa đọng tại hành lang phía căn 01, 02 T3B, thậm chí sảnh hành lang chỗ thang máy, phía khu vực kỹ thuật hầu như không có người lâu chùi, đi lại nước đọng và nền rất trơn. Trẻ con đã bị ngã. Mặc dù cư dân nhận nhà và vào ở càng ngày càng tấp nập. Vậy điều gì đã và đang xảy ra khi công ty được quảng cáo rất chuyên nghiệp có tên là Visaho quản lý tòa nhà? Với nhiều hủ tục rất nhiều nhương, phiền hà... Đặc biệt họ đã sẵn sàng và biết cách vận hành trong công tác phòng cháy chữa cháy hay chưa khi kiểm tra ngày 7/6 vừa rồi họ hầu như chưa biết mấy....
Anh cùng đặt câu hỏi với cư dân, vậy chúng ta có cần Visaho quản lý nữa không hay thay vào đó là một công ty quản lý chuyên nghiệp hơn?
PS. Căn hộ mẫu được cđt nói thay len tường lần thứ 3 khi bị nước mưa tràn vào nhà sau những trận mưa gây hỏng len tường.
2
0
1
Xem thêm
Xem thêm
Ý kiến bạn đọc (1)