Bạn muốn nói gì?
Bạn muốn nói gì?
Bạn muốn nói gì?
Bạn Lương Quốc Doanh có chia sẻ trên facebook: Anh chị em biết phóng viên này giới thiệu giúp tôi với. Tôi muốn PV này quỳ xuống để tôi cảm ơn nghìn phát.
Mợ khiếp, Hồng Hà Eco City nước sạch đen như sông Tô Lịch, mất nước thường xuyên, có đợt đến 4 ngày chưa có; trộm cắp thường xuyên, chống báo cháy kêu liên tục, không đủ điều kiện đảm bảo PCCC, hạ tầng xuống cắp liên tục.
Stt nhận được nhiều cmt của cộng đồng cư dân, rằng “vật vã với bài này quá”, “ chuông báo cháy ngày kêu đến 4,5 l lần. Chạy như Tào Tháo đuổi, dân chưa kịp định thần lại nghe chuông báo cháy”. “cư dân bỏ tiền tỷ ra mua nhà mà chẳng được hưởng chút tiện ích nào như quảng cáo”…
Khách hàng cảnh giác với những lời quảng cáo hoa mỹ của các dự án BĐS, nhưng lại bị sập bẫy khi tin quảng cáo trên báo chí
Vội mở bài báo Dấu ấn khu đô thị xanh phía nam Hà Nội đăng trên báo dân trí, thì hỡi ôi, toàn những lời có cánh, khiến cư dân ở dự án này nói chẳng ngoa “ Nói như rồng leo, làm như mèo mửa.
Nào là môi trường sống lý tưởng với 42 tiện ích hoàn hảo, công viên nội khu rộng tới 70.000 m2, mật độ dân cư thấp… Hồng Hà Eco City hội tụ hàng loạt các ưu điểm vượt trội về cảnh quan, kiến trúc của một khu đô thị sinh thái xanh, bền vững mà không phải dự án nào ở trong nội đô cũng có được…
Ối người tin, báo chí nói là phải đúng chớ thế là đặt niềm tin vào Hồng Hà Eco City, để rồi ngao ngán.
Cộng đồng cư dân Hồng Hà Eco City đề nghị với lãnh đạo các báo, dù là bài PR do chủ đầu tư tự viết thì khi đăng báo mà không đúng sự thật thì báo cũng có trách nhiệm vì quảng bá một sản phẩm không đúng chất lượng.
Các báo khi đăng những bài PR về các dự án BĐS cần có lương tâm với khách hàng, với bạn đọc của mình. Đừng đặt đồng tiền cao hơn niềm tin. Cái giá phải trả cao lắm, thưa các chủ đầu tư và các Tổng biên tập
Ảnh: Nước sinh hoạt bẩn chẳng kém nước sông Tô Lịch, Dân ví von chẳng ngoa
Nguồn: Dân trí
1
0
1
Xem thêm
Xem thêm
Ý kiến bạn đọc (1)