Bạn muốn nói gì?
Bạn muốn nói gì?
Bạn muốn nói gì?
Điển hình gần đây, tối 6-5, hơn 400 hộ dân sinh sống tại tòa nhà A khu chung cư Mulberry Land (Q.Hà Đông, Hà Nội) bất ngờ bị cúp nước. Sau đó vài giờ, bốn tòa nhà B, C, D, E cũng lần lượt bị cắt.
Cư dân hỏi BQL thì chỉ nhận được câu trả lời không rõ ràng là mất nước từ đầu nguồn nên không có nước để bơm lên bể chung của tòa nhà. Tình trạng kéo dài làm nhà dân như đống rác; nước không có để tắm rửa, bát đĩa ăn rồi để đầy nhà, mùi hôi bốc lên kinh khủng.
Một chung cư cũng vào loại cấp cao khác thì cũng chẳng hơn gì. Hàng nghìn cư dân chung cư Thăng Long Tower (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) do Công ty TNHH Thăng Long làm chủ đầu tư cũng bị đảo lộn cuộc sống vì mất nước kéo dài suốt 6 ngày liền, từ ngày 4-5.
Cư dân thấy làm lạ là cũng tại chung cư này, nhiều dịch vụ cần dùng đến lượng nước lớn như bể bơi, phòng tập gym, nhà hàng ăn uống… thì mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường. Các khu vực xung quanh chung cư cũng không bị ảnh hưởng.
Ở các chung cư cccm thì có thế không? Có lưu ý gì cho chúng tôi không?
Cccm xem thêm ở đây nhé:
https://tuoitre.vn/dan-chung-cu-cao-cap-khon-kho-vi-thieu-nuoc-giua-nang-nong-20180509170227975.htm
3
0
5
Xem thêm
Xem thêm
Ý kiến bạn đọc (5)